TỪNG BƯỚC THƯƠNG HIỆU

 

 

Kế hoạch, định hướng kinh doanh của một Doanh Nghiệp thường được xây dựng trên những cơ sở doanh số đạt được của năm trước, cộng với phân tích đánh giá thị trường tiềm năng, khả năng tiềm lực, nội lực bên trong của Doanh Nghiệp và kỳ vọng tăng trưởng.

 

Tuy nhiên, cũng có những Doanh Nghiệp ngoài việc dựa vào các yếu tố trên, họ còn kỳ vọng vào hoạch định đầu tư, tái đầu tư để hy vọng tạo bước ngoặc đột phá thị trường. Trước hết, ngoài việc tìm hiểu, phân tích thị trường để hoạch định, định hướng sản phẩm cần đầu tư, phát triển thì các yếu tố đi kèm như thị trường có nhu cầu, sự đột phá sản phẩm là các yếu tố cần và đủ để Doanh Nghiệp đó cân nhắc cho công tác đầu tư mới.

 

Sau thời gian, tìm hiểu nghiên cứu đối tác Ino AZ Hàn Quốc là một đơn vị chuyên nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm về ngành sơn trực thuộc Đại Học danh tiếng Yonsei. Công ty Sơn Hoà Bình với định hướng hợp tác trở thành đơn vị tiêu thụ độc quyền, nhằm ứng dụng các loại hoá chất của Ino AZ vào sản phẩm của công ty tạo bước đột phá mới trong công tác đầu tư, nghiên cứu sản xuất 7 cung ứng cho thị trường các sản phẩm độc đáo, mới lạ.

 

Thật vậy, xu hướng thị trường, nhất là ngành Vật Liệu Xây Dựng trong những năm gần đây, khi phát triển theo nhu cầu Bất Động Sản, nhu cầu Xây Dựng thì các Doanh Nghiệp đầu tư ồ ạt, tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm Vật Liệu Xây Dựng . Tuy nhiều nhưng vẫn không có được là bao sản phẩm co thể được người tiêu dung, nhà đầu tư chấp nhận.

 

Họ bắt chước, nhái teo mẫu mã, họ rập khuôn sản phẩm trên thị trường mà trong khi đó sức cạnh tranh lại quá lớn. Áp lực tiêu thụ, áp lực nguồn vốn, áp lực chi phí dẫn đến bài toán khó.

 

Khác với mọi Doanh Nghiệp khác, Công ty Sơn Hoà Bình với định hướng nghiên cứu sản phẩm đã được lựa chọn, định hướng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, định mức thi công thấp và hoàn toàn không lẫn với thị trường chung, mà lại chọn một thị trường ngách, không có cạnh tranh cao. Từng bước đưa vào ứng dụng thi, tổ chức thi công, rồi mở rộng phân phối – Với Tam Thế Trụ vững chắc, từng bước dần là một thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm sơn đá.

 

Nghiên Cứu Sản Phẩm – Sản Xuất – Ứng Dụng Thi Công – Tổ Chức Phân Phối

 

Một định hướng, một kim chỉ nam trong tổ chức nội bộ, tổ chức thị trường hơn gần 20 năm nay đã chỉ rõ sự thành công từng bước. Hàng loạt công trình lớn trong những năm gần đây nhưng Trung Tâm Thương Mại Eden (nay là Vincom Center A), Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Mỹ Phước Apaertment, Lexington Residence, Trung tâm Hành Chánh Bình Dương, Lâm Đồng rồi lâu hơn với thời kỳ đầu bước vào ngành Vật Liệu Xây Dựng  như Mê Linh Point, Park Hyatt Hotel, hàng loạt biệt thự như Phú Gia – Phú Mỹ Hưng …v/v là minh chứng cho sự phát triển của Doanh Nghiệp cũng như sự tin tưởng từ khách hàng là các nhà đầu tư, người tiêu dùng. Và nay, trong giai đoạn được thị trường tin tưởng, Công ty Sơn Hoà Bình đã đánh dấu cột mốc với hơn 50 nhà phân phối khắp các tỉnh thành, tại một số thành phố lớn như Pnong Penh – Vương Quốc Campuchia, tại Yangon thủ đô Myanmar, Công ty đang thiết lập, xây dựng hệ thống phân phối và sẽ tiếp tục phát triển đầu tư vẫn theo Tam Thế Trụ, tiếp tục nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm nội thất, chất lượng cao, ổn định, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng tổ chức thi công trong gói và vừa đào tạo chuyển giao công nghệ cho các nhà thầu, phân phối trên thị trường đáp ứng ngày càng nhiều chủng loại phong phú, đa dạng.

 

Với định hướng rõ ràng, từng bước triển khai thực hiện, tuân thủ quy trình này “từ nghiên cứu – đưa vào sản xuất  - ứng dụng tổ chức thi công rộng rãi – tổ chức phân phối cung cấp “ hiện Sơn Hoà Bình đã là một trong những đơn vị sản xuất trong nước được Bộ Xây Dựng chứng nhận hợp quy vào tháng 8/ 2016 và là một trong những thương hiệu lớn trong ngành sơn nói riêng và ngành Vật Liệu Xây Dựng  nói chung .

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800