THẦN TỐC CẢI TẠO KHÁCH SẠN SUMMER I CỬA LÒ

THẦN TỐC CẢI TẠO KHÁCH SẠN SUMMER I CỬA LÒ
Sau hơn 20 ngày thi công thần tốc, Sơn Hòa Bình đã bàn giao KHÁCH SẠN SUMMER I CỬA LÒ, cùng tổng khối lượng thi công đạt 7000m2, với hạng mục thi công toàn bộ mặt tiền ngoài công trình, được ứng dụng sản phẩm Sơn đá HODASTONE vơi hệ sản phẩm cải tiến HSS+ (HODA SHINING SAND PLUS thế hệ mới), là thế hệ sảm phẩm mới trong bộ sưu tập 2023, với đặc tính bề mặt nhãn, mịn, hiệu ứng hoa văn Granite tạo nên vẻ đẹp hài hòa. Đồng thời là lớp áo chống sói mòn hiệu quả với thời tiết khí hậu khắc nghiệt từ nước biển.
Khách sạn Summer I Cửa Lò, là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế tại thị xã Cửa Lò. Với quy mô 250 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, đặc biệt là bể bơi vô cực ở tầng thượng tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quất biển Cửa Lò và cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối giữa không trung. Khách sạn có bốn nhà hàng và 02 quầy bar hiện đại, đặc biệt là Sky Bar - quầy bar tại tầng thượng khách sạn. Khách sạn có tổng cộng 4 phòng hội nghị, trong đó có 1 phòng họp lớn và 3 phòng họp nhỏ với thiết bị hội nghị hiện đại. Những tiện ích khác bao gồm thang máy quan sát ngoài trời để ngắm biển với thiết kế 3 mặt bằng kính độc đáo, Summer Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Summer Fitness mở cửa 24h và có khu vui chơi dành cho trẻ em...
Đại diện ban chỉ huy của Sơn Hòa Bình, ông Nguyễn Hòa Định – Phó Giám đốc Thi Công cho biết, mỗi ngày chúng tôi đều cố gắng gấp rút đẩy nhanh tiến độ thi công theo đúng kế hoạch từ chủ đầu tư đặt ra nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn thi công. Đây chính là động lực, là trách nhiệm để đội ngũ giám sát, công nhân thi công Sơn Hòa Bình nỗ lực nhanh chóng hoàn thành thi công công trình có một bộ dạng mới để bàn giao khách sạn đưa vào hoạt động đúng như cam kết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800