SƠN HÒA BÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG VINGROUP VỚI SIÊU DỰ ÁN VINWONDERS NHA TRANG

VinWonders Nha Trang Trang là một phần phạm vi Vinpearl Land Nha Trang, thuộc chuỗi dự án vui chơi giải trí rộng lớn trải dài gần như khắp đảo Hòn Tre, là công viên giải trí của tập đoàn Vingroup, nằm trên đảo Hòn Tre lớn nhất của vịnh Nha Trang. Với diện tích gần 200,000 m2, VinWonders Nha Trang bao gồm rất nhiều khu vực vui chơi, giải trí, check in tuyệt đẹp. Khu vui chơi kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và khung cảnh thiên nhiên nên thơ của đảo Hòn Tre để tạo nên những cảnh quan và trò chơi trendy luôn bắt kịp xu hướng, VinWonders Nha Trang được chia thành 6 khu vực vui chơi - giải trí chính là The World Garden, Vườn Quý Vương, Đồi Thử Thách, Quảng Trường Thần Thoại, Quảng Trường Đại Dương và Công Viên Nước.
Nhận được sự tín nhiệm từ chủ đầu tư Vingroup, lựa chọn Sơn Hòa Bình là đơn vị thi công Sơn đá hoàn thiện HODASTONE, được ứng dụng hai hệ sản phẩm gồm: HGM (HODA GRANITE), HGS (HODA SHINING GRANITE), với nhiều hạng mục thi công như: Cổng chính vào Vinwonders, Cổng vào cảng bến tàu, các lô shophouse ven biển, Nhà ga cáp treo.
Xứng tầm với sự đầu tư bậc nhất hiện nay, từ tính sang trọng, hiện đại & tinh xảo của dự án, sản phẩm Sơn đá HODASTONE, luôn khẳng định được chổ đứng trong tin khách hàng, tổng thầu và chủ đầu tư, là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi công trình bảo vệ kiến trúc theo từng năm tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800